Saturday, August 17, 2013

VÒNG EO SĂN CHẮC NGAY SAU SINH- LIỆU CÓ KHÓ???

Sau hơn 9 tháng dài bầu bí, lần đầu được ôm thiên thần nhỏ trong vòng tay của mình, bạn nghĩ rằng mọi mệt nhọc, khó chịu khi mang thai đã chấm dứt. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.


Từ giã bụng bầu quá khổ luôn làm bạn đau nhức, tạm biệt luôn những lo âu không dứt về sự phát triển của thai nhi khi giờ đây bạn đã đón bé đến bên cạnh mình, những nhọc nhằn tưởng như đã kết thúc, nhưng có những nối niềm bạn không biết tỏ cùng ai??!
Không chỉ những vấn đề liên quan đến bé làm bạn đau đầu mà cả những vấn đề về vóc dáng khiến bạn lưu tâm?
Cái bụng bâù to quá khổ, giờ đã trở thành cái bụng dão, nhăn nheo, và ngấn đầy mỡ khiến bạn mất tự tin không chỉ với mọi người mà còn với cả ông xã yêu dấu của mình.

Nguyên nhân của tình trạng này?

Theo chuyên gia của Viet-Care, bác sĩ Ngô Đức Hạnh – chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa cho biết có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng 2 to: “Nguyên nhân tận gốc gây béo trong cơ thể con người có nhiều loại mỡ, ngoài hai dạng là mỡ tham gia vào kết cấu khung của cơ thể và mỡ thừa ở người bình thường, còn nguyên nhân thứ 3 vô cùng quan trọng, ngay cả khi giảm cân nhưng chưa chắc đã giảm được bụng đó là "da dão” ở sản phụ”.

Vậy đâu là giải pháp?

Người Huế xưa có tục nằm muối sau sinh, vì theo Đông Y, ngoài tính năng săn bụng, giảm eo, túi muối còn có tác dụng làm giảm đau lưng do gây tê tủy, tổn thương dây thần kinh… và rất nhiều công dụng khác nữa. Kết hợp với gừng quấn bụng được chiết xuất từ rượu gừng, tinh gừng hạ thổ và thảo dược nên có tác dụng: giúp tiêu mỡ, săn bụng, mềm cơ bụng và giảm táo bón giúp cho quá trình quấn muối đạt được hiệu quả cao cùng với gen bụng giúp định hình fom bụng.
Phương pháp này không gây đau, không phải nhịn ăn và sử dụng dễ dàng ngay tại nhà mà không phải đi đến đâu với chi phí hợp lý. Sự kết hợp của bộ 3 sản phẩm: MUỐI THẢO DƯỢC, GỪNG THUỐC, GEN BỤNG sẽ đem lại kết quả tuyệt vời cho bạn

 

Nên sử dụng bộ 3 sản phẩm này khi nào để hiệu quả cao nhất?

-SỬ DỤNG CÀNG SỚM, HIỆU QUẢ CÀNG CAO.
-Sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15-22 ngày, bạn có thể bắt đầu ngay liệu trình.
-Thời gian để đạt được hiệu quả: dưới 3 tháng sau sinh là tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hê:

Hotline: 1900 4758/ 0942 554 447
Website: www.chamsocsausinh.com
Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinh

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting