Thursday, August 22, 2013

Liệu trình chăm sóc sau sinh 15 buổi- LIỆU TRÌNH CƠ BẢN CHO DA VÀ DÁNG- 4.900.000 VNĐ

Trong quá trình mang thai, da bạn bị trùng, xuất hiện các vết thâm và rạn. ..

Thay đổi nội tiết khiến da bạn bị nám, thâm đen?
Vòng 2 trông như hồi còn mang bầu?
Kiêng cữ nhiều khiến bạn mệt mỏi và ngứa ngáy?
Sinh xong, mắt bị mỏi và chảy nước mắt khi ra gió?


Toàn thân nhức mỏi? Ở nhà nhiều khiến bạn stress ? 

Bạn có biết sau khi sinh chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc da giúp da đàn hồi tốt hơn, mịn hơn và đặc biệt là sáng hơn...

Cảm nhận của chị Hằng túi, chủ cửa hàng túi xách xách tay nổi tiếng tại Hà Nội, sau khi dùng liệu trình chăm sóc 15 buổi của Viet-Care chị có cảm nhận: " " Sinh xong, mình cũng hơi Stress vì cũng thay đổi quá nhiều, vùng da có nhiều chỗ bị rạn đỏ, thâm... vì công việc nên mình không thể kiêng máy tính lâu, sử dụng gói 15 ngày của VIET-CARE, đầy tháng bé là mình đã diện dược bộ váy hồi con gái, vết rạn mờ dần, mặt không còn mỏi nữa và đặc biệt là da dẻ trắng hồng như đi tắm trắng. Không phải kiêng cữ nhiều, sạch sẽ, khỏe mạnh nên mình vô cùng tự tin khi có nhiều thời gian chăm sóc bé yêu "

Bạn đã sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care chưa? Hãy đăng kí gói dịch vụ của chúng tôi bằng cách để lại tên, SĐT, địa chỉ hoặc gọi tới hotline: 1900 4758/ 0942 554 447 để cảm nhận sự khác biệt và hưởng ngay chương trình khuyến mãi từ Viet-Care với cơ hội quà tặng lên đến 1.080.000 VNĐ các mẹ nhé

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting