Friday, June 27, 2014

Đánh giá của bác sĩ về cách trị nám


Trị nám là một trong những vấn đề khó của ngành thẩm mỹ, bởi nguyên nhân hình thành phức tạp của nó. Một phương pháp trị nám có thể thích hợp với loại nám này, nhưng lại “bất lực” trước loại nám khác… Dưới đây là đánh giá của Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu của Hệ thống Saigon Smile Spa) về những ưu, nhược điểm của từng phương pháp trị nám.



Dùng mặt nạ tự nhiên dân gian – Các bài thuốc dân gian được bào chế từ bí đao, mật ong, nước cốt chanh… khá đơn giản và chi phí rẻ, nhưng cần kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài (có thể tới hàng năm). Phương pháp này chỉ làm sáng nhẹ bề mặt da, chứ không thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nám là các hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da. Bên cạnh đó, một số độc chất không được loại bỏ trong các loại cây thiên nhiên có thể gây kích ứng, mẩn đỏ cho da.


4a3b0 1 tri nam da 6689 1403831221



Phương pháp trị nám trên bề mặt da không thể trị nám tận gốc, nám dễ dàng tái phát.



Kem thoa ngoài da - Một số loại thuốc hay mỹ phẩm có tác dụng làm bong da nhẹ, làm mờ tổn thương nám do ức chế quá trình tổng hợp sắc tố. Tuy nhiên, các sản phẩm thuốc chỉ có tác dụng hạn chế với những tổn thương nám ở lớp nông, không tác động tới lớp sâu của da, do đó ít có hiệu quả điều trị nám ở trung bì. Khi ngừng sử dụng kem bôi, nám dễ dàng tái phát trở lại. Cũng vì hiệu quả thấp, nên nhiều mỹ phẩm bổ sung thêm một số thành phần hóa học gây hại cho da như corticoid, thủy ngân… để làm sáng da nhanh hơn, đánh lừa thị giác của người sử dụng.



Thuốc uống cân bằng nội tiết tố – Đây là thực phẩm chức năng, giúp điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể, vì thế có thể giảm sự phát triển của những loại nám có nguyên nhân từ sự mất cân bằng nội tiết tố. Phương pháp này không gây hại cho sức khỏe nhưng nếu bạn bị stress, ốm đau… làm thay đổi nội tiết tố, nám lại dễ dàng xuất hiện trở lại.


4a3b0 2 tri nam da 6540 1403831222



Thuốc uống trị nám không thể làm mờ màu nám trên da.



Trị nám bằng laser - Sự tiến bộ của khoa học cho ra đời các phương pháp điều trị có tác dụng với nhiều loại nám bằng laser YAG. Trong đó hệ thống Laser Revlite được phát minh và sản xuất bởi Mỹ đã được FDA chứng nhận trị nám an toàn và hiệu quả.



Laser Revlite ứng dụng công nghệ quang âm (công nghệ không gây nhiệt trên da – một phát minh rất mới và tiên tiến), giúp trị nám an toàn, hiệu quả, phá vỡ tận gốc melanin – nguyên nhân hình thành nám, không gây tổn thương da, không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc đặc biệt…



Bác sĩ Vũ Ngọc Quý cho biết: “Bản thân Laser Revlite là một công nghệ tiên tiến, nhưng để trị nám hiệu quả, an toàn, tận gốc và không tái phát với công nghệ này, tiến trình điều trị phải được xây dựng thành một phương pháp khoa học. Tại Saigon Smile Spa, tất cả các trị liệu Laser Revlite đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ cho phép điều trị laser. Bên cạnh đó, để ngăn chặn không cho nám trở lại, các bác sĩ thiết kế một quy trình chăm sóc da chặt chẽ với những hướng dẫn cụ thể về cách bảo vệ da sau điều trị laser, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện nhằm duy trì hiệu quả trị nám của mình”. Xem quy trình của bác sĩ về cách trị nám hiệu quả, tận gốc, không tái phát tại đây.


4a3b0 3 tri nam da 5341 1403831222



Tất cả trị liệu nám bằng Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều do bác sĩ có chuyên môn laser trực tiếp điều trị.



Từ nay đến ngày 30/6, Saigon Smile Spa giảm giá 25% cho tất cả các trị liệu Laser Revlite: trị nám, xóa tàn nhang, xóa bớt sắc tố… Chi tiết về phương pháp trị nám và chương trình giảm giá, xem tại đây.



(Nguồn: Saigon Smile Spa)



Đánh giá của bác sĩ về cách trị nám

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting