Friday, October 31, 2014

Hye Trần giảm 10kg để thành Miss Ngôi Sao


Nhờ thế mạnh chiều cao, Hye bắt đầu trở thành người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen và bước chân vào thế giới showbiz. Tuy nhiên, lúc này nhan sắc và tên tuổi của cô vẫn chưa thực sự nổi bật.



5 tháng trước khi trở thành Miss Ngôi Sao, Hye Trần còn là một cô gái mũm mĩm 60kg.



Hye Trần nhớ lại những bữa ăn chỉ có rau, những bài tập ép cân khắc nghiệt mà cô từng trải qua. Cô áp dụng mọi biện pháp giảm cân như ăn kiêng, uống nước lọc, quy trình tập luyện với cường độ cao và đã giảm được 3kg. Nhưng cơ thể Hye có dấu hiệu bị suy nhược như: da xanh xao, gương mặt hốc hác, thậm chí có lần cô còn suýt ngất xỉu do nhịn ăn quá mức. Vì thế, cô buộc phải dừng chế độ ăn kiêng và duy trì cân nặng 60kg trong suốt thời gian này.



Biết tới cuộc thi Miss Ngôi Sao, Hye lại quyết tâm giảm cân để đăng ký dự thi. Cô gái trẻ thay đổi chiến thuật và nhờ tới bác sĩ bác sĩ Lê Xuân Hiệp – Chuyên gia dinh dưỡng cao cấp tại Lavender Spa tư vấn.



Tại Lavender Spa, Hye Trần được kiểm tra các chỉ số mỡ thừa bằng thiết bị phân tích chuyên dụng, sau đó chuyên gia dinh dưỡng đã xây dựng riêng cho cô một phác đồ giảm cân khoa học.



Theo bác sĩ Hiệp, mỡ thừa trong cơ thể Hye bắt đầu tích tụ từ khi cô mới dậy thì và giờ đã trở thành mỡ rắn. Chính vì vậy, song song với việc xây dựng lại chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, bác sĩ còn chỉ định Hye áp dụng phương pháp đào thải mỡ chuyên sâu bằng kỹ thuật bấm huyệt bí truyền của người Nhật để đạt kết quả giảm cân cao.



Cũng theo bác sĩ Hiệp, các động tác bấm huyệt trong phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sẽ tập trung hóa lỏng các mô mỡ rắn và loại bỏ chúng qua đường bài tiết tự nhiên, đồng thời giúp thành dạ dày của Hye co nhỏ, cảm giác thèm ăn cũng dần biến mất. Sau khi mỡ thừa được triệt tiêu, các chuyên viên sẽ sử dụng bùn cứu định hình để đắp lên các vùng cần tạo phom trên cơ thể, bùn cứu Nhật Bản ngoài khả năng tạo đường cong S-line còn có tác dụng hút sạch hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể.



Kết thúc liệu trình, Hye Trần đã giảm được 10kg và 15cm vòng bụng. Nhờ sự lột xác ngoạn mục, cô đã vượt qua các ứng cử viên sáng giá và đạt danh hiệu Miss Ngôi Sao 2014.



Sau khi đăng quang Miss Ngôi Sao, Hye Trần vẫn tiếp tục giữ được thân hình lý tưởng, cùng với làn da trắng sáng, mướt mịn, nụ cười duyên. Hye tham gia nhiều sự kiện và nhanh chóng trở thành gương mặt người mẫu sáng giá cho các tạp chí danh tiếng. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản mà Hye Trần đã áp dụng thành công tại Lavender Spa, xem tại đây.



Hệ thống Lavender Clinic Spa – Địa chỉ giảm béo được nhiều sao Việt lựa chọn



- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199
.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts



(Nguồn: Lavender Spa)



Hye Trần giảm 10kg để thành Miss Ngôi Sao

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting