Friday, October 31, 2014

Giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng


Một người phụ nữ đẹp phải là người phụ nữ thông minh trong cuộc sống, công việc, cách ứng xử và trong cả cách làm đẹp. Người phụ nữ thông minh trong cách làm đẹp là người phụ nữ biết lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp hiệu quả, nhanh chóng nhưng vẫn phù hợp với điều kiện cũng như khả năng của bản thân.



Những người phụ nữ làm việc chốn văn phòng thường có chung một nỗi lo là hiện tượng thừa cân, béo phì hay lượng mỡ thừa xuất hiện quá nhiều mà không thể giảm. Điều này xảy ra bởi môi trường và điều kiện làm việc: ngồi nhiều, ít vận động, lại bận rộn không có quỹ thời gian cho việc luyện tập. Lúc này, chị em có thể tham khảo công nghệ 3D Lipo. Đây là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp với dân văn phòng.



3D Lipo được đánh giá là một phương pháp giảm mỡ thông minh khi nó tích hợp khoa học kỹ thuật hiện đại trong việc giảm mỡ, giúp người sử dụng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.



3D Lipo là giải pháp giúp dân văn phòng giảm mỡ hiệu quả.



Phương pháp tích hợp nhiều công nghệ giảm mỡ thông minh trên cùng một hệ thống. Thiết bị kỹ thuật 3D màn hình cảm ứng định vị, xác định chính xác lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể cần điều trị giảm mỡ như bụng, eo, đùi… Với thiết bị 3D hiện đại, cấu trúc mỡ sẽ được phóng chiếu trực tiếp lên màn hình to gấp nhiều lần. Giúp người sử dụng có thể theo dõi được tình trạng mỡ thừa của mình. Từ đó thể theo nguyện vọng của bản thân và lời tư vấn của bác sĩ đi đến quyết định điều trị những phân vùng mỡ thừa nào.



Năng lượng sóng siêu âm hội tụ tác động sâu vào từng bên trong tế bào bên trong lớp mỡ, làm nóng chảy các mô mỡ, kể cả những mô mỡ rắn chắc nhất, hóa lỏng và giải phóng chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng thiết bị chuyên dụng.



Hệ thống ánh sáng hồng ngoài đa chiều tác động sâu dưới bề mặt da, sẽ giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen, kích thích tăng sinh collagen , tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng mịn và săn chắc vùng da điều trị, tránh hiện trạng lồi lõm, chảy xệ như các phương pháp giảm mỡ thông thường.



Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.



3D Lipo loại bỏ triệt để mỡ thừa ở các vùng cơ thể.



Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống camera tự động, màn hình 3D quá trình trị liệu của người sử dụng sẽ được phóng chiếu trực tiếp trên màn hình, người sử dụng có thể theo dõi chính xác và toàn diện quá trình điều trị loại bỏ mỡ thừa của mình từ đầu đến cuối.



3D Lipo được đánh giá là phương pháp giảm béo thông minh không chỉ bởi áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong trị liệu mà còn ở thời gian điều trị nhanh chóng. Sau một liệu trình điều trị từ 1 đến 3 lần trong vòng 7 ngày, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ, mang lại cho người sử dụng một thân hình thon gọn, săn chắc, đẹp quyến rũ.



3D Lipo là sản phẩm giảm béo tiên tiến của Mỹ, phát triển theo xu hướng thẩm mỹ an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương đến cơ thể. 3D Lipo hiện là sản phẩm giảm mỡ được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, được nhiều người phụ nữ đẹp ưa chuộng, trong đó đặc biệt là các chị em làm việc ở môi trường văn phòng, công sở.



Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.



Hình ảnh trước và sau giảm mỡ bằng 3D Lipo.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.

69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055; 08.66884466.

Website:thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting