Friday, October 31, 2014

Owen


Với diện tích trung bình khoảng 150m2 mỗi cửa hàng trong trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary, hai thương hiệu sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tinh tế với các sản phẩm thời trang và chất lượng.



Owen ra nhập thị trường từ năm 2008, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ các thiết kế trẻ trung, thanh lịch, mang lại sự tự tin, vẻ đẹp nam tính và khẳng định cái tôi của người mặc. Với hệ thống gần 200 cửa hàng trên toàn quốc cùng sự đa dạng về sản phẩm từ áo sơ mi, quần Âu, veston, demi, jeans, kaki, áo thun, áo len, jacket, tất, đồ lót, phụ kiện…, hãng đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang của phái mạnh.



Winny ra đời từ những năm 2000, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, hãng đã nhận được sự tin tưởng, yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, hãng liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới với chất lượng cao và mang hơi thở thời trang hiện đại, từ đồ mặc nhà, đồ dạo phố, đồ kiểu, đồ nội y, váy ngủ… giúp mỗi người phụ nữ đẹp và quyến rũ hơn.



Trong thời gian khai trương hai cửa hàng tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Canary từ ngày 1/11 đến 10/11, hai thương hiệu có nhiều chương trình giảm giá và quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, trong ngày khai trương đầu tiên 1/11, Owen và Winny dành 500 phần quà hấp dẫn (tất, quần hisper) cho những khách hàng tới tham quan hai cửa hàng trong trung tâm mua sắm cùng những mini show nghệ thuật độc đáo với sự tham gia của nhiều ảo thuật gia, nhạc sĩ và ca sĩ đến từ TP HCM.



Một số sản phẩm Owen:



Một số sản phẩm Winny:



Cửa hàng Owen.



Cửa hàng Winny.



Thông tin liên hệ Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam S:



Địa chỉ: Phòng 8.5, tầng 8, Tòa nhà E. Town 2, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân bình, TP HCM.



Tel: 04 6290 4005/6/8.



(Nguồn: Kowil Việt Nam S)



Owen

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting