Friday, October 31, 2014

Sở hữu mũi S-line 3D không phẫu thuật


Cùng với tiêu chuẩn mắt hai mí, môi trái tim, cằm V-line thì mũi S-line là một trong những phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn. Chiếc mũi S-line thanh tú, duyên dáng, cân đối giữa trung tâm khuôn mặt sẽ là điểm nhấn, tạo nên sự cân đối, hài hòa trên khuôn mặt.



Đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc mũi đẹp, ngành thẩm mỹ hiện đại đã đưa ra phương pháp nâng mũi tạo dáng S-line không phẫu thuật mà sử dụng filler. Với thành phần cấu tạo từ khoảng 98% là nước muối sinh lý, filler có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.



Filler là chất làm đầy an toàn trong thẩm mỹ nội khoa và có tác dụng cải thiện dáng mũi hiệu quả.



Thông thường filler chỉ tồn tại khoảng 6-9 tháng, song với một số dòng sản phẩm filler cao cấpvới sự kết hợp của các chuỗi peptide, quá trình tiêu hủy mô đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid chậm lại, giúp hiệu quả nâng mũi của filler được duy trì 1-2 năm.



Filler không có khả năng di chuyển, do đó khi được đưa vào mô mũi ở vị trí nào sẽ phát huy tác dụng tại ngay vị trí cố định đó, không lan ra xung quanh, không gây tràn cánh mũi. Sau một thời gian tồn tại, filler sẽ tự tiêu an toàn không xảy ra biến chứng, giúp khuôn mặt giữ được sự tự nhiên, không bị biến dạng hoặc cong vẹo khi va đập hay chấn thương. Đặc biệt, phương pháp này không ảnh hưởng đến chức năng của mũi.



Hoạt chất filler khi được tiêm vào mũi sẽ tạo dáng mũi cố định, làm đẹp da và không có biến chứng.



Ngoài ra, hoạt chất filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn…



Quá trình điều trị, cải thiện dáng mũi bằng filler trong vòng 5 phút với 5 chữ không: không phẫu thuật; không đau đớn; không biến chứng; không để lại sẹo; không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Với những ưu điểm trên, khi sử dụng cho vùng mũi bị khiếm khuyết, filler sẽ ngay lập tức đổ đầy vào vị trí mô rỗng ở vùng sống mũi, chóp mũi, cạnh mũi…giúp làm đầy, nâng cao thể tích mô, cải thiện hình dáng sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn…Để biết thêm chi tiết về công nghệ, xem tại đây.



Mũi S-line cao, thẳng, thanh tú sau 5 phút của liệu trình nâng mũi bằng filler.



Nhân dịp khai trương chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% công nghệ Thermage và giảm đến 30% đối với các công nghệ khác. Chương trình áp dụng tại Dencos Luxury Hà Nội hết ngày 31/10. Liên hệ hotline: 0902 8888 36 để được tư vấn và hỗ trợ.



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 66527999 – 0906888836

- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 – 0982159258.

Website:http://dencosluxury.com.

Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Sở hữu mũi S-line 3D không phẫu thuật

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting