Thursday, October 30, 2014

Nâng ngực bằng túi Natrelle Inspira


Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi gel cấy ngực với mức giá từ 20 triệu đồng đến 70 triệu đồng. Sự chênh lệch về giá thể hiện sự khác biệt không nhỏ trong chất lượng thực tế. Các túi gel dạng trơn thường có giá thành rẻ hơn nhưng độ bám trên cơ ngực kém, dễ gây biến chứng bao sơ và biến dạng ngực.



Ngoài ra, nếu bác sĩ mắc lỗi ở thao tác “tách cơ ngực” hoặc các chi tiết khác, cũng sẽ dẫn đến méo lệch ngực, mất cân đối ở hai bên ngực, nhiễm trùng ngực… Việc chăm sóc đúng sau khi nâng ngực cũng rất quan trọng. Nếu bạn bị va đập mạnh ở ngực trong thời gian hậu phẫu, vòng một của bạn có thể biến dạng và tổn thương ngay.



Túi gel cấy ngực Natrelle Inspira 2014 là phát minh bởi Tập đoàn thẩm mỹ Allergan The Science of Rejuvenation (Mỹ). Sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng, với các ưu điểm sau:



Thể tích gel được tăng lên từ 90%-95%: giúp bầu ngực duy trì vẻ đẹp tự nhiên lâu dài. Dù bạn đang nằm, đầu ngực cũng sẽ không bị lõm.



Thêm 5 cấp độ nhô khác nhau: khuôn ngực của bạn sẽ căng tròn tự nhiên hơn. Ví dụ: bạn có khuôn ngực hơi đầy sẵn, bạn có thế chọn size ngực nhỏ với độ nhô thấp nhất.



Túi nhám công nghệ Biocell cho độ bám cao gấp 4 lần so với trước đây, giúp làm giảm hiện tượng co thắt túi ngực và ngăn túi ngực bị xê dịch.



Lớp vỏ bao Intrashiel giúp hạn chế sự khuếch tán và rò rỉ túi ngực. Dù bị đè nén mạnh hay dùng dao cắt đôi vẫn không hề chảy vỡ, đây là sáng chế riêng của Natrelle Inspira.



Có 91 kích cỡ khác nhau để chọn chính xác size ngực mà bạn mong muốn.



Nghiên cứu chứng minh: túi ngực Natrelle Inspira phù hợp với khuôn ngực của cả người châu Âu lẫn châu Á.



Một bộ ngực đẹp cần đảm bảo tính đàn hồi, độ linh hoạt, sự cân đối và đầy đặn tự nhiên. Ngoài ra, khi nhìn nghiêng ngực nên có hình nón hoặc hình bán nguyệt. Ngực nên được đặt giữa xương sườn thứ 2 và thứ 6; đầu ti nằm ở giữa xương sườn thứ 4; khoảng cách giữa 2 đầu ti là từ 20-24 cm; đường kính ngực khoảng từ 10-12 cm, sâu 5-6 cm.



Với kinh nghiệm nhiều năm, các chuyên gia, bác sĩ tại Khơ Thị có thể đảm bảo các tỷ lệ thẩm mỹ tiêu chuẩn như trên, đồng thời, tạo nên vết khâu đẹp và nhỏ từ 2,5cm đến 3 cm. Sau phẫu thuật, bạn chỉ cần chăm sóc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 3-6 tháng vết sẹo sẽ mờ dần.



Hầu hết các chương trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Khơ Thị đều được bảo hành. Bạn không chỉ được bảo hành sản phẩm túi gel Natrelle Inspira, mà còn được bảo hành về các biến chứng trong dịch vụ nâng ngực nội soi với thời hạn lên đến 10 năm. Tìm hiểu về công nghệ nâng ngực nội soi Natrelle Inspira tại đây.



Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi của Viện thẩm mỹ Khơ Thị được thực hiện tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, TP HCM.



Liên hệ: Trung tâm tư vấn – Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515
Website: www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep



(Nguồn: Khơ Thị)



Nâng ngực bằng túi Natrelle Inspira

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting