Thursday, October 30, 2014

Phong cách trang điểm cho mùa mới của Shiseido


Tạp chí VStyle kết hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm Shiseido giới thiệu đến khách hàng phong cách trang điểm thu đông. Hoa hậu Jennifer Phạm – đại sứ của dòng mỹ phẩm cao cấp Shiseido Future Solution LX sẽ là người mẫu trình diễn, truyền cảm hứng về phong cách trang điểm cho mùa mới.



Hoa hậu Jennifer Phạm – đại sứ của dòng mỹ phẩm cao cấp Shiseido Future Solution LX.



Chương trình diễn ra trong khuôn khổ sự kiện VStyle’s Private Sale trong hai ngày 1, 2/11 tại khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện VStyle’s Private Sale có sự tham gia của các thương hiệu mỹ phẩm lớn như: Shiseido, Clé de peau Beauté, Guerlain, OHUI, CK, L’Oréal, Laneige… với mức giảm giá tới 50% Chương trình ưu đãi này còn áp dụng với một số thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Levi’s, Esprit, Coach, Furla… Đặc biệt, nếu thanh toán bằng thẻ visa thuộc các ngân hàng đối tác của VStyle (Citibank, ANZ, VPBank, ACB), bạn còn được giảm thêm 5% trên hóa đơn mua hàng.



Trong chương trình, Shiseido sẽ trang trí khu vực “background” tại quầy với hàng nghìn bông hoa tươi. Đồng thời, trong khung giờ 10h-12h và 16h – 17h, Hoa hậu Jennifer Phạm và người mẫu khách mời của Shiseido sẽ giao lưu và chụp hình cùng tất cả khách hàng trong không gian ngập tràn sắc hoa này.



Sự kiện VStyle’s Private Sale tại TP HCM đã thu hút gần 10.000 lượt người đến mua sắm.



Qùa tặng tại VStyle’s Private Sale:



Tất cả khách hàng được nhận ngay 100.000 đồng cho hai chiều đi – về (mỗi chiều 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến tham gia sự kiện VStyle’s Private Sale.



Bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab taxi và nhập mã VSTYLE vào ô khuyến mãi (ô khuyến mãi VSTYLE chỉ xuất hiện trong 2 ngày diễn ra sự kiện).



Nhận ngay quà tặng (không cần phải mua sắm), khi đến gian hàng mỹ phẩm của OHUI, Laneige, Beyond.



Với hóa đơn 3 triệu đồng  (được phép cộng dồn), bạn sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” của VStyle với 100% cơ hội trúng thưởng.



Với tất cả hoá đơn mua sắm, bạn sẽ được tham gia chương trình “Lucky Draw” với cơ cấu giải thưởng như sau:



Một giải nhất: túi Coach trị giá 25 triệu đồng.



Một giải nhì: điện thoại iPhone 6 trị giá 22 triệu đồng.



Một giải ba: túi Nine West trị giá 2,898 triệu đồng.



3 giải tư: nước hoa CK trị giá 1,6 triệu đồng.



5 giải năm: bộ sản phẩm chải mi, chì môi và son môi Naris trị giá 735.000 đồng.



10 giải khuyến khích: 5 cây son với tông màu quyến rũ của Lip on Lip trị giá 631.000 đồng.



Liên hệ:  Hotline 0906.85.27.85 để đăng ký nhận ngay voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale (trị giá một triệu đồng). Tương tác thông tin tại Fanpage của VStyle: https://www.facebook.com/vstyle.magazine



(Nguồn: Tạp chí VStyle)



Phong cách trang điểm cho mùa mới của Shiseido

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting