Thursday, October 30, 2014

Sửa mũi tẹt dễ dàng


Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt. Nếu không may, mũi bị tẹt, khuyết điểm này sẽ làm “dìm xuống” những nét đẹp khác trên khuôn mặt. Mũi tẹt lại là khuyết điểm bẩm sinh, vì vậy, nhiều bạn dù mong muốn được chỉnh sửa nhưng vẫn luôn nghĩ rằng điều đó là không thể.



Khi không may mắn sở hữu chiếc mũi tẹt, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S-Line 3D. Đây là giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm mũi tẹt, cho dáng mũi mới cao đẹp hơn.



Chiếc mũi cao thẳng, thon gọn như sao Hàn là mơ ước của nhiều bạn gái.



S-Line 3D là giải pháp sử dụng sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, vụn vách ngăn thân thiện với cơ thể, không gây đào thải chất liệu theo thời gian. Đồng thời, việc sử dụng sụn tự thân cũng tránh được các tác dụng phụ ngoài ý muốn như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, đau buốt trong những ngày trời lạnh. Sau khi tiến hành lấy sụn tự thân, các bác sĩ sẽ chỉnh sửa tạo hình sụn để khi đưa vào khoang mũi người sử dụng sẽ lấp đầy được khuyết điểm mũi tẹt, tạo sống mũi mới cao thẳng, đẹp tự nhiên.



Trước khi bước vào quy trình thực hiện, bằng thiết bị chuyên dụng các bác sĩ và chuyên gia thực hiện sẽ chụp hình dáng mũi ở nhiều góc độ, sau đó tiến hành chỉnh sửa giả định trên máy tính. Trong không gian 3 chiều của thiết bị 3D, người sử dụng sẽ được tận mắt nhìn thấy dáng mũi mới của mình sau phẫu thuật. Từ đó, thể theo nguyện vọng của bản thân cùng với lời tư vấn của những bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn, thẩm mỹ cao đi đến kết luận cuối cùng về một dáng mũi mới sau phẫu thuật. Quy trình nâng mũi S-line 3D xem tại đây.



Công nghệ S-Line 3D mang lại dáng mũi mới cao đẹp tự nhiên.



Sau khi chỉnh sửa sống mũi để lấp đi khuyết điểm mũi tẹt, các bác sĩ sẽ tiếp tục chỉnh sửa đến các chi tiết khác như dáng mũi, tạo hình đầu mũi tròn, hai cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh xinh xắn, cho dáng mũi S-Line đẹp tự nhiên, hài hòa với từng đường nét của khuôn mặt.



Phương pháp sử dụng chất liệu sụn tự thân để độn sống mũi nên không bị đào thải theo thời gian, mang đến cho người sử dụng kết quả thẩm mỹ lâu dài. Thời gian thực hiện công nghệ nâng mũi S-Line 3D nhanh theo đúng quy định của Bộ Y Tế an toàn cho người sử dụng.



Tùy vào từng trường hợp nâng mũi các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây tê tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Quá trình thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, sẽ không để lại bất cứ dấu vết gì bên ngoài da sau khi thực hiện. Sau quy trình có thể trở về cuộc sống đời thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Hình ảnh trước và sau nâng mũi S- Line 3D.



Công nghệ nâng mũi S-Line 3D đã được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại nangmuidep.vn



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc



38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.

179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.

Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)



Sửa mũi tẹt dễ dàng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting