Monday, December 29, 2014

Công nghệ dưỡng bóng da đến từ Hàn Quốc


Để có làn da đẹp như vậy, nhiều ngôi sao tại xứ kim chi đã sử dụng công nghệ dưỡng bóng da Hàn Quốc. Công nghệ này giúp đưa một loại acid – là thành phần chính của chất lỏng bôi trơn doanh (hoạt dịch chất lỏng) vào sâu lớp collagen trong da. Acid này được tìm thấy trong mọi tế bào của cơ thể và xuất hiện với nồng độ cao ở các vị trí đặc biệt như: xương, sụn, dịch khớp, gân, dây chằng, mô liên kết, mô da đầu, nang tóc, trong môi, mắt, da… Ở mỗi vị trí, nó có chức năng và lợi ích khác nhau đối với cơ thể người. Vì đây, đây là một trong những phân tử ưa nước (ái nước) nhất trong tự nhiên. Đối với collagen trong da, nó có thể được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên” từ đó quyết định độ bóng mượt của da.



Trong quá trình vận động phát triển, lớp collagen bị tác động nhiều triệu lần. Nếu không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm, lớp collagen sẽ bị chùng xuống, khô và có khả năng rạn nứt. Ngược lại, nếu được cung cấp đầy đủ các điều kiện cần thiết đó, thì collagen sẽ duy trì được độ đàn hồi, dẻo dai và chắc chắn. Acid có trong hoạt dịch chất lỏng chính là là phân tử giữ cho collagen ẩm và đàn hồi, từ đó giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.



Vi chất này sẽ bị phân hủy và bài tiết ra khỏi cơ thể trong một khoảng thời gian nhất định, trong khi lượng chúng ta nạp vào cơ thể qua chế độ dinh dưỡng không thể bù lại lượng bị “đánh mất” hàng ngày. Và đây là nguyên nhân khiến da ngày càng thô ráp, mất đi độ bóng sáng. Để khắc phục điều này, công nghệ bóng da từ Hàn Quốc đã ra đời với sứ mệnh mang đến nguồn “dinh dưỡng thiết yếu” cho da. Với công nghệ tiên tiến này, các phân tử acid thiết yếu sẽ được dẫn truyền trực tiếp vào vùng da cần làm bóng, mang lại hiệu quả sau lần trị liệu đầu tiên.



Tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm công nghệ bóng da Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện BB Beauté. Công nghệ và hoạt chất được BB Beauté được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, bạn sẽ được cảm nhận một làn da khác biệt, sáng bóng và rạng rỡ. Không phải mất quá nhiều thời gian trang điểm, thậm chí là để mặt mộc, bạn có thể tự tin với gương mặt quyến rũ, tự nhiên với làn da sáng bóng.



BB Beauté – BB Thanh Mai đang có chương trình giảm giá đến 50 % cho công nghệ bóng da Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện được điều hành bởi MC Thanh Mai – một trong top 50 nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng nữ doanh nhân bình chọn . Thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ làm đẹp như Ultherapy, Thermage, công nghệ sóng cao tần (E.ICM), công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ noãn thực vật, công nghệ trắng da thế hệ mới Simone Mahler.



Liên hệ: BB Beauté – BB Thanh Mai



Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777.

TP HCM: 163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh.

ĐT: (08) 3.512.7274 – Hotline: 096.685.9099.

Email: tuvan@bbbeaute.com.vn



(Nguồn: BB Beauté – BB Thanh Mai)



Công nghệ dưỡng bóng da đến từ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting