Monday, December 29, 2014

Sở hữu khuôn mặt V line sau 60 phút


Sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ hiện đại sẽ mang đến cho bạn giải pháp thay đổi khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. Giải pháp là sự kết hợp của 3 công nghệ gồm: filler tạo dáng cằm; toxin thu gọn cơ cắn điêu khắc mặt V-line; bổ sung collagen nâng cơ, trẻ hóa làn da. Theo đó, 3bước tạo mặt V line trong 60 phút gồm:



Bước 1: Chỉnh sửa dáng cằm – Để sở hữu khuôn mặt có đường nét V line rõ ràng, bạn sẽ được chỉnh sửa vùng cằm thô, vuông hoặc thấp, ngắn của mình bằng filler. Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, dạng lỏng khá an toàn trong thẩm mỹ làm đầy mô. Khi được tiêm nhẹ vào cằm, hoạt chất filler sẽ đổ đầy các mô rỗng, định dáng và giúp chiếc cằm ngắn, lẹm trở nên đầy đặn, thon nhọn và dài hơn để tạo ra một điểm hội tụ chuẩn dưới đáy của chữ V.



Gương mặt V line dáng quả trứng được nhiều người ưa chuộng.



Bước 2: Thu gọn cơ cắn – Để tạo ra độ nghiêng thu hẹp về đáy của chữ V, bạn sẽ được chỉnh sửa phần xương góc hàm – yếu tố quan trọng nhất trong việc định hình khuôn mặt V line. Lúc này bác sĩ sẽ sử dụng toxin – một hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa, tiêm trực tiếp vào vùng cơ cắn để giúp cơ thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và tác động đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V line với độ thon gọn, quyến rũ.



Bước 3: Nâng cơ, trẻ hóa da – Để hoàn thiện khuôn mặt V line, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình cấy bổ sung collagen để trẻ hóa da và nâng cơ. Những sợi collagen khi được cấy vào dưới da mặt sẽ tạo thành mạng lưới nâng đỡ cấu trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, lớp mô hạt và nguyên bào, giúp làn da căng mịn, hết nhăn và được trẻ hóa. Đồng thời, hiệu quả làm co các bó cơ của sợi collagen giúp những đường nét V line tạo thành cơ bản trước đó được “vào nếp” và định hình hoàn chỉnh hơn.



Ba bước sở hữu khuôn mặt V line chuẩn đẹp không cần phẫu thuật.



Sau trị liệu, làn da lão hóa được căng đầy, mịn màng và trẻ hóa nhờ các sợi collagen. Gương mặt tạo được đường nét V line thanh tú, quyến rũ, tự nhiên nhờ filler và toxin. Quá trình điều trị không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu, đau đớn, không để lại sẹo, không có biến chứng, không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tham khảo thêm về phương pháp trên tại đây.



Gương mặt mặt V line của Dương Cẩm Lynh.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 – 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 – 0982159258.

- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 – 0902 8888 36.

Website:http://dencosluxury.com.

Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Sở hữu khuôn mặt V line sau 60 phút

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting