Wednesday, April 8, 2015

Bà mẹ trẻ tin tưởng sử dụng dịch vụ 2in1 - làm đẹp sau sinh cho mẹ và tắm cho bé

Sau sinh, các bà mẹ đều mong muốn có 1 dịch vụ 2 in 1, vừa chăm sóc mẹ, vừa chăm sóc bé để con khỏe mẹ xinh…Nhưng không phải ai cũng lựa chọn cho mình được 1 dịch vụ hoàn hảo như thế. Hãy cùng Viet-Care tìm hiểu nhé!

Mẹ Xíu - tên thật là Giang Thị Thanh Hòa. Sau khi sinh bé Xíu, chị cảm thấy rất stress vì chưa quen được với cuộc sống mới vì nhịp sinh học bị đảo lộn. Không những thế, trong những ngày đầu sinh bé, vừa phải kiêng cữ, vừa không được tiếp xúc trò chuyện với mọi người, chị cảm thấy khá mệt mỏi.

c hoa1
Vì vậy, nhu cầu của chị là muốn sử dụng 1 dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín để tự thưởng cho bản thân sau 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả. Tiêu chí của chị đặt ra với dịch vụ này là phải An toàn- Đáng tin cậy- Hiệu quả dịch vụ tốt.
Nhờ cô bạn thân Ngọc- Phạm Ngọc Thạch mách nước( người đã từng 2 lần sử dụng dịch vụ, cả 2 lần chị đã giảm được 12cm), chị Hòa cảm thấy khá hăng hái để sử dụng dịch vụ. Nhưng để tin tưởng hơn nữa, chị cũng mày mò vào webtretho- diễn đàn lớn dành cho các ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ như chị để hỏi kinh nghiệm. Sau 1 tuần nghiên cứu, chị quyết định lựa chọn dịch vụ Viet-Care để thử xem nó như thế nào?

c hoa2
Ngay từ buổi đầu tiên, chị được 1 bạn nhân viên tư vấn và 1 nhân viên chăm sóc đến để tư vấn về quy trình. Trong buổi chăm sóc này, các bạn cũng nói rõ cho chị những quy trình mà chị được làm, những lưu ý khi sử dụng dịch vụ, những hiện tượng mà chị có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ để chị nắm rõ liệu trình.
Các buổi sau, chỉ có 1 bạn nhân viên chăm sóc, nhưng cứ đầu mỗi tuần chị đều được bạn nhân viên tư vấn gọi điện để hỏi thăm tình hình và báo lịch chăm sóc. Chị cảm thấy khá hài lòng. Làm cả gói liệu trình 15 buổi chăm sóc da và giảm eo bằng phương pháp Jumba, chị đã giảm được 8 cm.

c hoa
Không chỉ đăng kí gói sau sinh cho mẹ, chị Hòa còn tin tưởng giao trách nhiệm chăm sóc và tắm bé Xíu cho Viet-Care. Khi được bạn tư vấn giới thiệu gói dịch vụ, chị biết rằng Viet-Care cũng có cả tắm bé sơ sinh, quy trình theo như mô tả khá chuyên nghiệp, có cả massage cho bé trước khi tắm để bé được thư giãn. Massage trước tắm sẽ giúp bé phát triển vượt trội về thể chất, tinh thần. Ban đầu chỉ định đăng kí 10 buổi tắm bé, nhưng thấy bé Xíu mỗi lần được bác chăm sóc và massage thì mắt lại lim dim tỏ vẻ hài lòng nên chị quyết đinh đăng kí thành gói tắm bé 15 buổi cho con.
Sau khi sử dụng dịch vụ 2in1 của Viet-Care, chị Hòa cảm thấy rất hài lòng“ Nếu sinh bé thứ 2, không chỉ dịch vụ 2 in1 mà Viet-Care có dịch vụ 3in1, chị cũng sẽ đăng kí” ( Cười)
Viet-Care cảm ơn chị Hòa, chúc chị ngày càng xinh đẹp, và hạnh phúc bên gia đình nhỏ :)

Hãy tìm hiểu quy trình chăm sóc mẹ và bé của Viet-Care tại đây nhé!
  1. Bí quyết giảm eo bằng phương pháp Jumba:
  • Là giải pháp trong chăm sóc và làm đẹp sau sinh dựa trên yếu tố cổ truyền, kết hợp với phương pháp massage hiện đại, tác động kép lên vòng 2 của sản phụ, hóa lỏng mô mỡ và giúp săn chắc lượng DA DÃO từ phía ngoài bằng túi muối.
Jumbaaaaa
Ưu điểm của phương pháp Jumba
  • Là phương pháp giảm eo sau sinh và phục hồi vòng 2 Hàng đầu Việt nam, kết hợp với phương pháp quấn bụng được Cục quản lý dược của Bộ y tế kiểm đinh về độ an toàn- Duy nhất tại Việt Nam
  • Là lựa chọn lý tưởng khi bạn mong muốn sở hữu bụng phẳng, eo thon nhưng chưa thể đi tập thể dục hay ăn kiêng vì phải cho bé bú
c hoan mc 6
Nguyên liệu sử dụng trong phương pháp Jumba
Lưu ý:
  • Phương pháp Jumba dành cho tất cả các mẹ sau sinh, tuy nhiên, liệu pháp tự nhiên An toàn cần trải qua thời gian là 30 ngày mới có kết quả rõ rệt, phương pháp này không dành cho các mẹ muốn đốt cháy giai đoạn
2. Chăm sóc da bằng nghệ mặt hạ thổ xứ Huế:
“Phụ nữ Huế ngày xưa sau khi sinh thường bôi nghệ và nằm ổ trong thời gian 3 tháng 10 ngày để có được làn da trắng như trứng gà bóc. Phụ nữ sau sinh nào cũng g làm đẹp sau sinh bằng nghệ, họ giã nghệ, bôi lên da, làn da thường nám do thay đổi nội tiết, theo đó xuất hiện thâm đen ở bẹn đùi, nách, tuy nhiên lúc này mới chính là thời điểm cơ thể có khả năng thay máu, chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài và có cơ hội chuyển biến tốt nhất. Vì thế, bôi nghệ trong thời gian này sẽ làm cho làn da của sản phụ nhanh chóng sáng hồng hơn, thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái.”.

 anh bai viet4 (1)
3.  Quy trình tắm bé CHUYÊN NGHIỆP:
  • Là quy trình Massage thư thái- Tắm bé chuyên nghiệp

Baby boy having a bath
Quy trình 7 bước tắm bé:
Sau đây, chúng ta cùng xem 1 buổi tắm bé của bé Won- Chung cư Madarin Garden( Hoàng Minh Giám) như thế nào nhé!
  1. Massage cho bé:

massage tắm bé
Massage trước tắm có rất nhiều lợi ích dành cho bé yêu. Tắm bé Viet-Care không chỉ massage mặt, tay chân cho mẹ mà còn massage xoay trọng ở vùng bụng giúp bé tiêu hóa tốt, đẩy lùi táo bón.
Những tác dụng tuyệt vời của massage đối với em bé:
  1. Massage giúp bé lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện
  2. Massage- tắm bé Viet-Care giúp bé phát triển kĩ năng phản xạ với môi trường xung quanh, tăng thêm tình cảm gắn bó giữa Mẹ và Bé

2. Chăm sóc, vệ sinh mắt- mũi, lưỡi, rốn

Lau mặt
Những cặn bẩn trên cơ thể bé sẽ được các nữ hộ sinh làm sạch, để bé không gặp các bệnh về mắt, hô hấp. Vệ sinh các bộ phận trên cơ thể bé như: mắt- mũi- lưỡi- tai giúp bé tránh bị viêm nhiễm, cho bé cảm giác sạch sẽ, khoan khoái suốt cả ngày.
Tưa lưỡi cùng với nước muối sinh lý, tránh cho bé hiện tượng nấm lưỡi hay dân gian còn gọi là bệnh tưa lưỡi.
3. Tắm- gội bé:
gội đầu
Bước tiếp theo của tắm bé chính là Tắm- Gội cho bé sơ sinh. Trong bước này các nữ hộ sinh sẽ gội đâù thật cẩn thận cho bé, để em bé của bạn không bị hiện tượng ” cứt trâu” chính là những bã mồ hôi được tiết ra nhưng không được làm sạch khiến bé ngứa ngáy khó chịu.
Khi các mẹ tư tắm bé tại nhà, các mẹ nên nhớ lấy 2 ngón tay cái để bịt tai cho bé, tránh hiện tượng nước vào tai, gây ù, và nghiêm trọng hơn nữa, nếu không được vệ sinh tai thì rất có thể bé sẽ bị viêm tai giữa- bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.
tắm bé
Trong cả quy trình thì tắm bé là 1 bước quan trong mà em bé của bạn cảm thấy thích nhất. Bởi trong 9 tháng 10 ngày bé nằm trong bụng mẹ đã quen với môi trường và bơi lội trong túi nước ối của mẹ. Tắm trong chậu nước không chỉ giúp em bé sạch sẽ mà là thời gian để bé đùa nghịch trong làn nước ấm.
Tắm là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé. Tắm cho bé đúng cách có thể giúp cho bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có một giấc ngủ ngon.
4. Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn cách chăm sóc bé:
tắm bé hoàn thành
Sau khi đã tắm cho em bé xong, các nữ hộ sinh sẽ lau sạch người cho con bằng khăn bông mềm và mặc quần áo cho bé. Thêm vào đó, các nhân viên Viet-Care sẽ tư vấn cho mẹ cách massage cho bé, hỗ trợ và tư vấn cho mẹ cách chăm sóc bé tốt nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting