Tuesday, April 7, 2015

Giảm 3-20 cm sau sinh tại nhà bằng ngải cứu

Sau khi sinh, vòng 2 trở nên xồ xề, vóc dáng không còn thon gọn là nỗi lo của đa số bà mẹ. Làm thế nào để lấy lại vóc dáng với phương pháp đơn giản mà vô cùng an toàn?
Với phụ nữ sau sinh, vòng 2 to lên là do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng cũng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi, nhăn nhúm và chảy xệ.
bungdao
Ngoài ra, trước và sau khi sinh, vì nhu cầu dinh dưỡng của bé và việc bà mẹ không ngừng nạp nhiều thực phẩm nhiệt lượng cao cũng có thể gây tích mỡ trong cơ thể và cơ thể dễ dàng béo lên”.
Phụ nữ sau sinh thường dùng ngải cứu, xao vàng và chườm lên vòng 2 để giảm tình trạng nhăn nhúm và chảy xệ.
IMG_0605
Tuy nhiên, nhiều chị em lại khó có thể kiên trì với quy trình mất nhiều thời gian và công sức. Hiểu được điều đó, Viet-care đã cho ra đời liệu trình “cân bằng khí huyết” bằng ngải cứu. giúp lưu thông khí huyết, giúp cho vòng 2 săn chắc và đàn hồi hơn- áp dụng với các mẹ sau sinh dưới 12 tháng
Các bước trong liệu trình cân bằng khí huyết
Bước 1:
Massage bụng “4 chiều” bằng dầu rạn, giúp thẩm thấu và mềm da bụng. Dầu rạn chiết xuất từ vừng, sẽ giúp các các sợi collagen liên kết chặt chẽ, tái sinh các tế bào mới.
Bước 2: Ấn huyệt: huyệt huyết hải, quan nguyên… giúp đào thải lượng mỡ lỏng đi qua thận và quấn nóng giúp thẩm thấu tinh chất vào các vùng huyệt nhanh hơn, giúp bài tiết mồ hôi và thải độc
Bước 3: Đắp cao ngải thuốc bắc, giúp giảm nhăn đến 80% cho các vùng da sau sinh
Ngoài phương pháp trên, Viet-Care hiện tại đang có nhiều phương pháp giảm vòng 2 hiệu quả- an toàn bằng muối gừng ngải cứu, áp dụng với tất cả Khách hàng từ 1 tuần sau sinh đến 12 tháng sau sinh.
Viet-Care Dich vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam!
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia
VPGD: Số 06 Trương Hán Siêu, Q Hoàn Kiếm, HN
Chi nhánh: Số 57 Vũ Ngọc Phan, Q Đống Đa, HN
Hotline: 04 4451 1111/ 091 6.986. 289
Chi nhánh Huế: 42 Nguyễn Khuyến, TP Huế- SDT: 0919.353.621
Chi nhánh Thanh Hoá: 526 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá- SDT: 0985.983.636

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting