Monday, November 3, 2014

Giảm 30 kg và trở thành mỹ nữ hàng đầu Bollywood


Trước khi đến với điện ảnh, Sonakshi Sinha là một nhà thiết kế thời trang. Công việc sáng tạo đã khiến Sonakshi không làm chủ được thói quen ăn uống và vận động. Trọng lượng của cô luôn ở ngưỡng xấp xỉ 90 kg. Lời “rủ rê” tham gia bộ phim Dabangg đã mang đến động lực giảm cân cho Sonakshi. 



Sonakshi Sinha thời kỳ 90 kg. 



Công cuộc giảm cân khởi đầu rất gian nan. Trước đó, Sonakshi rất hiếm khi đi bộ vì cô chỉ đi vài trăm mét đã cảm thấy đau lưng và chân. Những buổi tập đầu tiên tại phòng gym đã khiến Sonakshi kiệt sức. Mọi bộ phận trên cơ thể đều đau nhức và đình công. Sau một tháng đầu tiên, Sonakshi chỉ giảm được vài cân nhưng cô không vì thế mà bỏ cuộc. 



Điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện vất vả đã giúp Sonakshi giảm được 30 kg. 



Sonakshi tập cardio, nâng tạ kết hợp chơi quần vợt, đạp xe và bơi lội. 3 buổi một tuần, cô tập yoga nóng. Ban đầu, Sonakshi chỉ có thể tập từ 2 – 3 buổi/tuần, sau đó cô tăng dần lên 4 – 5 buổi. Bên cạnh việc tập luyện, điều chỉnh chế độ ăn uống cũng là một thử thách. Người đẹp Bollywood phải từ bỏ những món ăn yêu thích, thay thế bằng những thực phẩm ít tinh bột, ít béo để giảm trọng lượng. Thực đơn của cô gồm:



+ Bữa sáng: ngũ cốc hoặc bánh mì nguyên hạt nướng và sữa không đường. 



+ Bữa phụ: Trái cây và một tách trà xanh



+ Bữa trưa: gà rô ti và món hầm rau thơm, đậu, thịt. 



+ Bữa tối: Trái cây hoặc một tách trà xanh. 



Chế độ ăn 4 bữa một ngày với các thực phẩm giàu protein và ít tinh bột giúp Sonakshi giảm cân nhanh hơn. Mỗi khi cảm thấy mệt hay đói, cô uống nước lọc hoặc trà xanh. Sau 6 giờ tối, Sonaskshi không ăn thêm bất cứ thứ gì khác. 



Nỗ lực của Sonakshi được ghi nhận khi người đẹp này lọt vào danh sách top 10 mỹ nhân của Bollywood. 



Duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện như vậy, Sonakshi đã giảm được 30 kg sau hơn một năm. Nỗ lực của người đẹp này đã được ghi nhận. Vóc dáng gọn gàng và gương mặt quyến rũ giúp cô lọt vào top 10 người đẹp quyến rũ nhất của điện ảnh Bollywood. Bộ phim Dabangg cũng dành được rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ trong và ngoài nước. 



Thái Anh



Giảm 30 kg và trở thành mỹ nữ hàng đầu Bollywood

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting