Friday, November 21, 2014

Những lưu ý về thành phần của mỹ phẩm hữu cơ


Botani đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ mới mà được điều chế từ thiên nhiên.Thành phần của mỹ phẩm hữu cơ được phân ra làm 2 nhóm: nhóm một gồm thành phần dưỡng da và nhóm 2 là các thành phần phụ (chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu…).



Nhóm thành phần chính có tác dụng dưỡng da và điều trị hầu hết là tinh chất các loại thảo mộc như: dầu Olive, trà xanh, nha đam, hoa cúc, hoa hồng, đất sét Pháp… có tác dụng tốt cho da. Ví dụ, đất sét xanh Pháp là một trong những nguyên liệu làm đẹp quý từ thời nữ hoàng Ai Cập. Thành phần này có khả năng hút các tạp chất và kim loại nặng. Đặc biệt, đất sét xanh của Pháp còn kích thích máu về gần bề mặt da, tăng khả năng đề kháng và tái tạo mô.



Đất sét xanh của Pháp.



Cỏ đuôi ngựa là một loại cây đã tồn tại hàng nghìn năm bất chấp sự khắc nghiệt của khí hậu châu Phi, Bắc Mỹ… Nguyên liệu này chứa hàm lượng cao silicic acid (có mặt trong tất cả các loài thực vật). Đây là một thành phần được tìm thấy trong nhiều biểu mô, gồm cả mô liên kết, collagen, elastin của da. Khi bị mụn, các mô tế bào bị tổn thương, cần được phục hồi và đan kết các collagen và elastin với nhau. Ít có thành phần tự nhiên nào có khả năng kích thích collagen và elastin như cỏ đuôi ngựa.



Nhóm thành phần phụ trong các sản phẩm của Botani cũng từ thiên nhiên. Botani cam kết không sử dụng thành phần hóa dầu: Paraben, Parafin…Tinh dầu hạt bưởi là một trong những chất bảo quản sản phẩm mà Botani sử dụng. Tinh dầu hạt bưởi ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn nên không những giúp sản phẩm không bị biến chất mà còn giúp da bạn kháng khuẩn.



Botani – giải pháp xanh cho làn da.



Botani không chỉ khẳng định thương hiệu ở chất lượng sản phẩm mà còn là lựa chọn nhân đạo – không test sản phẩm trên động vật, vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và hướng tới xây dựng thế giới cân bằng và bền vững. Thương hiệu này gửi tất cả tình yêu, tâm huyết vào sản phẩm “tinh kiết- đơn giản- toàn vẹn” để chăm sóc và mang lại làn da đẹp tự nhiên cho tất cả khách hàng của mình.



Botani là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu kết hợp giữa các liệu pháp thiên nhiên với công nghệ hiện đại. Thương hiệu mỹ phẩm xanh Botani ra đời năm 2003 sau 5 năm nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia và bác sĩ da liễu đầu ngành. Sản phẩm được sự đón nhận  tại: Nga, Malaysia, Hong Kong, Ba Lan… và Việt Nam là quốc gia thứ 7được nhập khẩu và phân phối độc quyền bời công ty TNHH MTV TM Toàn Cầu Vạn An – thành viên của Vạn An Group.



Bạn có thể truy cập vào website www.botani.vn hoặc www.botani.com.vn để tìm hiểu thêm thành phần và sản phẩm nào phù hợp với da bạn và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như các sản phẩm dùng thử và mũ bảo hiểm Botani. Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài 0932.165.669 để được tư vấn hoặc đến showroom Botani tại: 282 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP HCM để được tư vấn soi da và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm miễn phí. Những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho 50 người đầu tiên.



Liên hệ: Nhập khẩu và phân phối Công ty  TNHH MTV TM Toàn Cầu Vạn An

Lầu 4 Tòa nhà Anthena , 146-148 Cộng Hòa,quận Tân Bình, TP HCM.

Tel: (84-8) 3811 7557 Fax: (84-8) 38119697.

Facebook: Botani Skincare Viet Nam; Email: botani@vanangroup.com

Hotline : 0932 165 669; Tổng đài :1900 636 171



(Nguồn: Botani Skincare)



Những lưu ý về thành phần của mỹ phẩm hữu cơ

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting