Friday, November 21, 2014

Thêm sức sống cho đôi mắt già nua


Lão hóa là kẻ thù đến một cách êm ái, không một lời báo trước và khi phát hiện ra thì chúng đã “đóng đô” đầy trên gương mặt bạn. Vài nếp nhăn ở trên trán, vết chân chim, vết nám, làm da nhăn nheo ở vùng cổ, vùng quai hàm….đặc biệt là ở đôi mắt. Không chỉ có thị lực kém dần đi mà vẻ đẹp bên ngoài của đôi mắt cũng bị thoái hóa. Mí mắt bắt đầu bị sụp xuống, có nhiều bọng mỡ thừa và da chùng quanh vùng mí mắt.



Nguyên nhân là do các cơ vùng mí hoạt động quá nhiều đã bị dão chùng, các sợi collagen vùng mắt vốn là chìa khóa của sự đàn hồi và căng mịn cho làn da đã bị xoắn đứt. Điều này khiến cho đôi mắt trở nên già nua và kém sức sống.



Lão hóa là quy luật tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi.



Lão hóa là quy luật tự nhiên mà không ai có thể trốn tránh, nhưng thay vì chấp nhận sức “tàn phá” của chúng, bạn có thể khiến chúng đến muộn hơn bằng công nghệ cắt mí Hàn Quốc. Phương pháp này khá hiệu quả trong việc lấy lại sức sống tươi trẻ cho đôi mắt sụp mí.



Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt do da chùng, mỡ thừa và hiện tượng sụp mí gây nên, công nghệ cắt mí Hàn Quốc sẽ loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đồng thời định hình lại hoặc tạo nếp mí mới cho đôi mắt hai mí đều đẹp, trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Trước khi thực hiện công nghệ, người dùng sẽ được các bác sĩ thăm khám tư vấn để nắm rõ được hiện trạng lão hóa của đôi mắt, từ đó có đưa ra phương án chính xác trong việc thực hiện công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.



Bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ tại nếp gấp mí trên để lộ ra các túi mỡ thừa. Thông qua vết rạch đó, bác sĩ sẽ loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt trên. Đường rạch rất mảnh được giấu kín ở nếp gấp mí không thể phát hiện ra khi nhìn đối diện trực tiếp. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, chảy máu trong quá trình lấy mỡ mí mắt, vì vậy không để lại sẹo, không sưng tấy. Quy trình cắt mí Hàn Quốc xem thêm tại đây.



 Công nghệ cắt mí Hàn Quốc khắc phục được tình trạng của đôi mắt già nua.



Sau khi loại bỏ hết da chùng mỡ thừa vùng mí mắt, các bác sĩ sẽ tạo hình lại nếp mí mới cho người sử dụng bằng công nghệ bấm mí hiện đại. Để kết thúc quá trình thực hiện, người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí trẻ đều đẹp, trẻ trung đánh bay sự già nua và lõa hóa trên đôi mắt.



Da chùng và mỡ thừa được loại ở cả hai vùng mí: mí trên và mí dưới, tạo nếp mí mới rõ ràng tươi trẻ, giữ hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 phút. Sau khi thực hiện xong người sử dụng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Công nghệ cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hàng gây tê vùng mắt, tạo cảm giác thoải mái, không khó chịu trong khi cắt mí. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên không để lại sẹo.



Công nghệ này đã có mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam và giúp đỡ cho nhiều người phụ nữ lấy lại nét trẻ trung, tươi mới cũng như sức sống của đôi mắt. Với đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia giỏi chuyên môn, tay nghề cao, giàu y đức sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ ở mức cao.



Hình ảnh trước và sau khi thực hiện công nghệ cắt mí.



Để thay cho lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã quan tâm, ủng hộ gắn bó với Kangnam trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức sự kiện Kangnam Gala Beauty với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng tham dự, trong đó có ưu đãi giảm giá 20% cho dịch vụ cắt mí và cơ hội thực hiện cắt mí miễn phí tại Kangnam. Đăng ký để trở thành khách mời và nhận những ưu đãi hấp dẫn, xem tại đây.



Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc



Hà Nội: 38- Nguyễn Du, Hai Bà Trưng Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.

TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.

Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)



Thêm sức sống cho đôi mắt già nua

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting