Tuesday, November 4, 2014

Nỗi lo của người giảm béo


Khi mắc phải tình trạng thừa cân, béo phì, mọi người đều thử tìm kiếm các giải pháp để cải thiện. Từ ăn kiêng, đến chăm chỉ tập luyện hay sử dụng thuốc giảm cân, kem tan mỡ… Tuy nhiên, dù áp dụng phương pháp nào thì người giảm béo vẫn thường gặp phải tâm lý lo lắng, không an tâm khi tiếp cận.



Đầu tiên, đa số mọi người đều quan tâm đến mức độ hiệu quả của phương pháp. Phương pháp giảm béo đó cho hiệu quả nhanh không, tác dụng như thế nào, có giảm mỡ triệt để không… Đặc biệt, đối với những người béo phì, lượng mỡ thừa lớn, việc tìm phương pháp thích hợp lại càng quan trọng, bởi không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả.



Áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả là một trong những nỗi lo của người có nhu cầu giảm béo.



Nỗi lo thứ hai là liệu bạn có béo lại sau khi ngưng sử dụng không. Lo lắng này thường gặp khi bạn áp dụng phương pháp ăn kiêng hoặc thuốc giảm cân, bởi lẽ sau khi ngừng sử dụng các phương pháp này, nhiều người tăng cân trở lại một cách nhanh chóng, thậm chí còn tăng hơn trước khi giảm béo.



Thêm một “nỗi sợ” nữa của đa số người đi giảm béo là phương pháp họ lựa chọn có an toàn với cơ thể hay không. Vì dù cho có giảm được được béo ở mức nào thì họ vẫn muốn sức khỏe của họ được đảm bảo.



Cuối cùng đó chính là thời gian – một nỗi lo nữa của người đi giảm béo. Một phương pháp có hiệu quả nhưng lại ngốn của họ quá nhiều thời gian thì cũng trở nên vô nghĩa. Đa phần người giảm béo đều muốn lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo hiệu quả nhưng phải thật nhanh.



Các phương pháp giảm béo thông thường hầu như đều mắc phải một trong những nhược điểm trên, khiến cho người dùng cảm thấy “lo lắng” khi quyết định sử dụng. Khắc phục các nhược điểm này, công nghệ 3D Lipo ra đời và giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng một cách an toàn. Đây là sản phẩm của nền công nghiệp thẩm mỹ Mỹ, tích hợp những khoa học kỹ thuật tiên tiến trên cùng một sản phẩm giảm béo, mang đến hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cao cho người sử dụng.Công nghệ vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa làm săn chắc vùng da điều trị.



Kỹ thuật 3D màn hình cảm ứng sẽ định vị, xác định chính xác lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể và tự động khoanh vùng điều trị. Với thiết bị 3D hiện đại, cấu trúc mỡ thừa sẽ được phóng chiếu trên màn hình giúp người dùng có thể theo dõi được tình trạng mỡ thừa của mình. Sóng siêu âm hội tụ sẽ tác động sâu vào bên trong các tế bào mỡ, làm nóng chảy, hóa lỏng và đưa chúng nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng, kể cả với những mô mỡ rắn chắc nhất, giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.



Hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều tác động sâu dưới bề mặt da giúp hàn gắn lại các sợi collagen, kích thích collagen mới phát triển, cho vùng da săn chắc, mịn màng hơn sau điều trị. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.



Công nghệ 3D Lipo khắc phục mọi nỗi lo khi giảm béo.



3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ không xâm lấn nên an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không gây tổn hại cho cơ thể. Quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không gây đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày từ một đến 3 lần điều trị với công nghệ này, người sử dụng có thể sở hữu ngay thân hình thon gọn với những số đo lmong muốn.



Công nghệ giảm mỡ thừa 3D Lipo hiện được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về công nghệ này, Đông Á có tổ chức hội thảo thẩm mỹ chuyện đề giảm mỡ 3D Lipo – 7 ngày có ngay vòng eo như ý vào ngày 8/11. Tìm hiểu thêm thông tin về hội thảo và đăng ký để nhận quà tặng tại đây.



Hình ảnh trước và sau điều trị giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.

69 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055; 08.66884466.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Nỗi lo của người giảm béo

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting