Wednesday, December 19, 2012

Giảm eo sau sinh hiệu quả bằng gừng thuốc

Giảm vòng bụng từ 5-17cm sau khi sinh hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe như gừng thuốc và muối thuốc bắc.



Giảm eo sau sinh bằng gừng thuốc




Gừng

Sau khi sinh, hầu hết các mẹ gặp phải hiện tượng sổ bụng, dão ra bụng gấy mất thẩm mỹ và thiếu tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Vòng 2 có thể được cải thiện bằng cách chăm sóc tại nhà, sử dụng gừng thuốc kết hợp với quấn muối thuốc bắc, cùng với phương pháp Jumba độc đáo của Viet-care.


Trong bài viết này, Viet-care xin giới thiệu nguyên liệu gừng thuốc – sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tại nhà, giúp các mẹ đạt hiệu quả tốt hơn khi kết hợp với phương pháp làm bụng trong quy trình làm bụng của Viet-care.


Gừng và muối là những nguyên liệu dễ kiếm, các mẹ có thể tự thực hiện tại nhà hoặc mua các sản phẩm có sẵn trên thị trường.


Gừng tươi là một nguyên liệu làm đẹp cực kì hữu hiêu, đặc biệt đối với các sản phụ sau sinh. Công dụng và cách làm đẹp của gừng tươi, xin mời xem tại đây.


Cách làm gừng thuốc




Sản phẩm Viet-care: Gừng thuốc

Gừng thuốc bao gồm: Gừng tươi 12gram, hương phụ, kê huyết đằng 30gram, nghệ trắng.


Các nguyên liệu trên thái nhỏ, sao nóng, chườm quanh bụng dưới khoảng 30 phút, mỗi ngày làm 1 lần.

Chất gingerol có trong tinh dầu gừng có tác dụng làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, tăng độ đàn hồi của da sau khi sinh.

Ngoài ra các nguyên liệu trên có thể đem ngâm với rượu rồi hạ thổ, xoa lên bụng sau khi ăn. Rượu có tác dụng như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm mềm mỡ, kết hợp với massage bụng sau khi ăn sẽ giúp phân hủy và đào thải mỡ qua đường thận,  giúp vùng bụng không bị tích mỡ và giảm nhăn đồng thời làm mờ vết thâm.


 Sau khi ăn có thể massage đều xung quanh bụng rồi chườm thêm muối thuốc, có tác dụng hoạt huyết, giữ ấm cơ bụng, giảm nhăn và tiêu mỡ. Thực hiện trong thời gian ở cữ 3 tháng 10 ngày sẽ giảm thiểu hậu sản và co hồi cơ bụng.


0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting