Tuesday, December 18, 2012

Khỏe đẹp sau sinh: Muối thuốc bắc giúp giảm 8-15cm vòng bụng


Viet-care hướng dẫn cách rang và quấn túi muối thuốc bắc giúp giảm vòng bụng sau khi sinh cho các mẹ tại nhà.

Qua quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày, vùng da bụng của người phụ nữ là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất. Sau thời gian dài mang bầu, tổ chức da vùng bụng bị hư hại nặng, da bị nhăn chùng, rạn da, thâm đen. Đồng thời, sự giãn cách giữa cơ và da sau khi em bé ra đời cũng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ lỏng và nhão hơn, không còn săn chắc như thời con gái. Cơ thể người phụ nữ sau sinh không có tính đàn hồi, vì vậy rất khó hồi phục lại vùng da bụng như lúc ban đầu. Chính điều này đã khiến nhiều mẹ lo lắng và mất tự tin sau khi sinh.

Trong dân gian thường lưu truyền phương pháp sử dụng muối chăm sóc da bụng sau khi sinh. Muối là một nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, rẻ tiền và an toàn cho sức khỏe. Theo Đông Y, muối có tính hàn, không độc, được dùng chữa bệnh trong cả Đông và Tây Y.

muoi thuoc sau sinh

Đối với phụ nữ sau sinh, muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Chính vì thế, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp úp muối, quấn muối bụng sau khi sinh bé và đem lại hiệu quả rõ rệt. Tuy vậy, để đạt được hiệu quả tối đa phục hồi da và vòng bụng, các bà mẹ nên sử dụng túi muối thuốc bắc. Kết hợp muối cùng một số nguyên liệu Đông Y có thể giúp giảm tới 8-15cm vòng bụng lấy lại làn da như lúc ban đầu.

Viet-care xin giới thiệu với các bạn độc giả quy trình rang túi muối thuốc. Ngoài việc sử dụng thuốc muối đều đặn, các mẹ cần chú ý tập thêm những bài tập thể dục nhẹ nhàng và bổ sung thêm thực phẩm giàu Vitamin C.





Nguyên liệu rang muối thuốc bao gồm: Muối, nghệ, thuốc bắc.

Cách sử dụng quấn bụng:
   -  Đố muối thuốc vào đai quấn muối.
   -  Cho đai quấn vào lò vi sóng khoảng 1,5 – 2 phút.
   -  Quấn vào vùng bụng.

Thực hiện thường xuyên giúp cải thiện vùng da và số đo vùng bụng.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting