Chương trình quà tặng tháng 4 "Phụ nữ xứng đáng được nâng niu" của Viet-Care đã đi được gần nửa chặng đường (8/4 - 8/5), gần 1000 khách hàng đã nhận quà từ Viet-Care với sự bất ngờ chưa từng có. Viet-Care cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các mẹ và mong được trao quà cho nhiều, nhiều mẹ nữa !

Chương trình quà tặng tháng 4 "Phụ nữ xứng đáng được nâng niu" với nội dung chính:

- Khách hàng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc của công ty sẽ được tặng một buổi chăm sóc miễn phí tại 2 chi nhánh của Viet-Care 28 Nguyễn Quyền và 57 Vũ Ngọc Phan hoặc tại nhà.

- Khách hàng đăng kí dịch vụ của Viet-Care được tặng thêm 2 buổi chăm sóc, miễn phí!

- Khách hàng mua thẻ chăm sóc tại chỗ 10 buổi sẽ được tặng thêm 3 buổi theo gói khuyến mãi 10 + 3. Đây là cơ hội để chị em có thể trải nghiệm và thử cảm giác được nâng niu, chăm sóc bằng cách massage, đắp mặt nạ bằng tinh dầu thiên nhiên thư giãn.

- Rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả những phụ nữ đã, đang và sắp làm mẹ ra trên toàn quốc từ ngày 8/4/2013 – 8/5/2013. Các mẹ hãy nhanh chân lên để nhận những phần quà hấp dẫn từ Viet-Care! Chi tiết chương trình khuyến mại tại đây nhé!

Phòng chăm sóc tại chỗ của Viet-Care tại 28 Nguyễn Quyền và 57 Vũ Ngọc Phan hoạt động từ 9h -20h hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật. Không phải bó buộc vào thời gian đặt sẵn, chị em hoàn toàn có thể đi làm đẹp bất cứ lúc nào mình mong muốn và có được sự tư vấn tốt nhất từ các tư vấn viên chuyên nghiệp tại công ty. Không chỉ dành riêng cho các bà bầu, chị em công sở sau một ngày làm việc mệt mỏi, có thể tạt qua Viet - Care để thư giãn, xả stress và làm đẹp với các liệu pháp dân gian và thảo dược thiên nhiên tuyệt diệu.




Chuyên gia Viet-Care tư vấn cho khách hàng



Phòng chăm sóc tại công ty được trang bị rất khoa học với không gian, ánh sáng dễ chịu theo phong cách mộc mạc nhưng đậm chất cổ truyền dân gian; đội ngũ nhân viên lành nghề luôn túc trực, sẵn sàng chăm sóc và chia sẻ tâm sự. Cùng với các phương pháp dân gian nhưng đậm tính khoa học, Viet–Care sẽ đem lại những giờ phút thư giãn thật sự cho các chị em.


Hãy để Viet–Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!



Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà


VPGD : 28 Nguyễn Quyền- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Chi nhánh : 57 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội

Hotline : 1900 4758/ 0916 986 289

Facebook : http://www.facebook.com/chamsocsausinh

Website : http://www.chamsocsausinh.com