Saturday, April 20, 2013

Một ngày làm việc của nhân viên Viet-Care

  1. Một ngày làm việc của nhân viên chăm sóc Viet-Care bắt đầu như thế nào?

    Sau gần 4 năm hoạt động, Viet-Care được biết đến là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đầu tiên và uy tín nhất trên thị trường hiện nay về lĩnh vực chăm sóc sau sinh. Gắn liền với tên tuổi của Viet-Care là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Hầu hết nhân viên Viet-Care đều tốt nghiệp điều dưỡng, y sĩ và nữ hộ sinh tại các trường cao đẳng và đại học trong nước. Tất cả các bạn đều học và đã từng đi làm tại các bệnh viện, phòng khám khác nhau… nhưng có một điểm chung là các bạn đều có nhiệt huyết và có “Tâm” với nghề Y. Không chỉ là những nhân viên chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho các chị, các mẹ sau khi sinh mà họ còn là người bạn, người em luôn luôn lắng nghe chia sẻ những buồn vui của khách hàng, chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con hữu ích. Đó cũng chính là phương châm hoạt động gắn liền với tên tuổi của Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Viet-Care. 

    Dịch vụ chăm sóc tại nhà, khách hàng chỉ gặp nhân viên Viet-Care tại nhà của mình vào các buổi chăm sóc. Ít ai biết rằng ngoài thời gian đó, một ngày làm việc của nhân viên Viet-Care bắt đầu như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu "Một ngày làm việc của nhân viên Viet-Care":

    Ngày làm việc của nhân viên Viet-Care bắt đầu lúc 8h sáng, mọi người cùng nhau tập trung vệ sinh văn phòng, chuẩn bị dụng cụ, thuốc và bắt đầu ca làm việc đầu tiên của mình lúc 8h30 sáng. 

    "Trung bình mỗi ngày mình làm từ 2 đến 3 ca, mỗi ca 1 tiếng rưỡi. Nhiều hôm bận quá không còn có thời gian để ăn cơm trưa phải đi làm ngay cho kịp giờ hẹn với khách hàng" - chị T , một trong những nhân viên chăm sóc có tay nghề " cứng " của Viet-Care chia sẻ về thời gian làm việc trong ngày của mình. 


     

    "Cũng có những tháng cao điểm mỗi một nhân viên làm tới 4-5 ca là chuyện bình thường, lắm lúc bận còn chẳng kịp ăn cơm nghỉ ngơi gì đã đi làm ^^ ... mệt nhưng đổi lại... là vui " - chi N vừa chuẩn bị thuốc vừa chia sẻ.

    Phải tìm hiểu ra thì mới biết được lý do mà nhân viên chăm sóc của Viet-Care "tuy mệt nhưng vẫn vui " đó là được nói chuyện, tâm sự với các chị khách hàng hằng ngày. "Khách hàng cũng có nhiều chị khó tính, ít nói... nhưng sinh xong ai cũng thế đấy mà! Sau vài buổi chăm sóc là các chị trò chuyện vui vẻ cởi mở ngay. Đúng là đi làm nhiều mới thấy "nhà giàu cũng khóc", có nhiều chị gia đình khá giả nhưng hoàn cảnh buồn lắm. Khi tâm sự chia sẻ các chị còn khóc... Mà đi chăm sóc cho các chị mình cũng học được nhiều kinh nghiệm nuôi con lắm, có những mẹo chữa cho trẻ con mọc răng không sốt, tưa lưỡi mà mình chưa được nghe bao giờ." - chị S, một nhân viên mới làm tại Viet-Care chia sẻ những trải nghiệm đầu tiên của mình. Thế mới thấy được giữa những nhân viên của Viet-Care với khách hàng không chỉ đơn giản dừng lại là ở quan hệ "người chăm sóc dịch vụ và khách hàng " nữa. "Nhiều chị kết thúc dịch vụ lâu rồi nhớ nhau hai chị em gọi điện "buôn " với nhau suốt " - chị Ch một nhân viên chăm sóc vui tính kể.

    Đó là một trong những chia sẻ rất thú vị từ các nhân viên chăm sóc của Viet-Care, cùng quay lại chủ đề xem một ngày làm việc của nhân viên Viet-Care diễn ra như thế nào: 

     
    Chuẩn bị thuốc và dụng cụ

     

    Đã chuẩn bị xong, tranh thủ... một chút

     

    Bắt đầu ca làm việc đầu tiên lúc 8h30 sáng

     
     

    Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của Viet-Care,
  2. công dụng của thuốc trong buổi đầu tiên


  3.  
    Một buổi Massage và chăm sóc da mặt


  4.  
     Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng Muối săn bụng Viet-Care tại nhà


     

    Trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm trong
  5. cách nuôi dạy bé cùng khách hàng

    Sau những giờ làm việc bên ngoài, giờ nghỉ trưa mọi người trong công ty quây quần tại công ty và nấu cơm ăn chung như một đại gia đình. Đó cũng là nơi để mọi người chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau nâng cao tay nghề và cũng là nơi để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi bằng những câu chuyện cười vui vẻ. Sau giờ ăn trưa mọi người lại "lên đường" để tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các chị, các mẹ sau sinh của mình. Và ngày làm việc kết thúc vào lúc 6h tối tại công ty. Một ngày làm việc của nhân viên Viet-Care qua những dòng chia sẻ này thấy thì thật đơn giản, nhưng tưởng đơn giản mà không hẳn là như vậy. Các chị phải vượt những chặng đường xa hàng chục km để đến được nhà khách hàng bất kể trời nắng, mưa... rồi cũng có hôm ngậm ngùi đi về vì gặp phải trường hợp: đang làm thì người nhà đuổi khéo về vì sợ bà đẻ bị ảnh hưởng. Hoặc vất vả lặn lội mới tìm được đến nhà khách nhưng gia đình lại không có ai chăm sóc em bé thay cho mẹ nên buổi làm dịch vụ cũng bị huỷ bỏ. Lại lóc cóc xếp máy móc về và muôn vàn khó khăn khác. Tuy nhiên với nhiệt huyết và Tâm với nghề các chị đã và đang cố gắng hơn nữa để góp phần xây dựng một Viet-Care ngày càng hoàn thiện hơn. Chúc cho các chị luôn luôn vui vẻ, công tác tốt để đem lại nhiều hơn nữa những niềm vui cho khách hàng tìm đến với dịch vụ Chăm sóc và làm đẹp sản phụ sau sinh tại nhà của Viet-Care.


    (Nhật ký Viet-Care)

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting